Jóla"veiši"saga

Žį lķšur óšum aš žvķ aš jólahįtķšin gangi ķ garš. Žegar žetta er ritaš er klukkan rétt aš verša fimm og ašeins klukkutķmi žar til kirkjuklukkur hringja jólin inn. Af žvķ tilefni langaši mig til aš deila meš ykkur lķtilli jóla"veiši"sögu sem tengist flestum žeim sem ķ Veišifélaginu eru į einn eša annan hįtt.

Žannig er aš afi minn, Sigga, Snębjörns og Žrastar og tengdaafi Konrįšs og Žóris (sem sagt mašur sem kemur Žorvaldi ekkert viš) og amma, Lįrus Kirstinn Hinriksson og Gušnż Sigrķšur Hjįlmarsdóttir bjuggu į Akureyri um nokkurt skeiš en afi er ęttašur frį Reišarfirši og amma frį Hśsavķk. Žau bjuggu sem sagt um hrķš į Akureyri og žar var afi bifreišastjóri og amma verkakona.

Amma sagši mér eitt sinn frį žvķ aš žau hefši haldiš gęsir viš heimili sitt og į hverju įri valdi amma tvęr gęsir sem hśn aldi sérstaklega til slįtrunar į jólum. Hśn žurfti žó ašeins eina gęs fyrir sig og sitt fólk, en ęvinlega aldi hśn ašra gęs žvķ hśn vissi aš žegar nęr dró jólum kom einhver og stal af henni gęs til aš hafa į sķnu jólaborši. Ašspurš sagšist hśn vita hvaša mašur žaš var sem nappaši gęsinni įr hvert en sį įtti tęplega til hnķfs og skeišar fyrir sig og sķna og bjó ķ nęsta nįgrenni viš žau. Amma sagšist aldrei hafa séš eftir gęsinni ofanķ umrędda fjölskyldu en hśn hefši gjarnan viljaš gefa hana um hver jól. Hins vegar var hśsbóndinn į žvķ heimili of stoltur til žess aš fara aš beišast matar og žvķ hafi žau amma haft žegjandi samkomulag um aš hśn aldi gęsina fyrir hann og įtti sķšan von į žvķ aš henni yrši stoliš ķ ašdraganda jólanna.

Žessi saga er mér afar kęr og mér veršur oft hugsaš til ömmu žegar ég fę jólaöndina um hver jól. Mér var žó sérstaklega hugsaš til hennar nś um žessi jól žvķ viš Sigrśn systir mķn (eiginkona Žóris) vitjušum leišis žeirra afa og ömmu ķ morgun ķ Fossvogskirkjugarši. Žaš var ósköp notaleg stund žarna viš leišiš žeirra og Valgeirs litla og mįtti ég til aš blikka til afa žegar ég gerši krossmark viš leišiš hans og brosa blķtt til ömmu. 

Enn og aftur glešileg jól kęru Veišifélagar. Fariš varlega um jólin og njótiš samvistanna viš fjölskyldur ykkar.  GLEŠILEG JÓL!

Framkvęmdastjórinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband