Bśiš aš fjįrfesta ķ bįt

Ķ bįt er hann bśinn aš fjįrfesta ķ
blessašur drengurinn okkar.
Nś skulum viš sigla į veišarnar žvķ
sjóstakkurinn gamli lokkar.

Jį Siggi er sómamašur
sjómašur heill og klįr.
Hann žolir ekkert žvašur
og žarf ekki seglu né įr.

Nś fögnum viš félagar allir
og förum aš hlakka til.
Žvķ skżjanna himna hallir
höndlum viš hér um bil.

Į Eyrinni akurs viš munum
afla sem aldreigi fyrr.
Meš gellum og hraustum gumum
er glataš aš sitja kyrr.

Nś held aš ég hętti aš bulla
og hamast viš vķsnasmķš.
Ég veit aš snart mun ég sulla
ķ sjó sem ég ann og lķš.

Hafdis_EA100A

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottu heldur vonandi sjó veit samt ekki hvort ég fari meš eins og žęr systur mķnar geta ķmyndaš sér miša viš bįtin sem viš fórum į sjóstöng en megi žessi vera aflasęll

Sigrśn Hinriksdóttir (IP-tala skrįš) 23.2.2009 kl. 22:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband