ég meika ekki milljón flær á beit

Veiðifélagið hyggur á ferðalag um næstu helgi. Af því tilefni finnst framkvæmdastjóranum við hæfi að birta texta Megasar við lagið 10 milljón flóabita nótt.

þetta er minnst 10 milljón flóabita nótt
hún líður nógu hægt og hljótt
en hart er að mér sótt
þetta er minnst 10

ég er orðinn eins og gatasigti
ekki frá því í mér hrikti
engin furða þó ég lykti
ég er orðinn eins og gata

bókstaflega eins og lúði á litinn
af flóm óblíðum bitinn
allur bæði og ýkt útskitinn
beisikallí eins og lúði

ég fíla ekki flóahjörð á beit
þær eru sætar uppí sveit
en sæki þar í minn reit
ég fíla ekki flóa

ég meika ekki miljón flær í beit
ef ég væri ekki svona streit
væri stund þessi ærið heit
ég meika ekki miljón flær

ég er frægur starraflóabitanjótur
þú sérð það glámshornaugnagjótur
að uppgenginn er minn fótur
því ég er frægur

jeppi á fjalli ég er sjálfur hann
að ljósið fagra fann
það til frægðar ég mér vann
jeppi á fjalli je

sem einn lúser á fótum lengi vel ég gekk um
laus frá skaðvænlegum skekkjum
upp fjöll ég skýst á megadekkjum
sem einn lúser

fráleitt meir aulast ég á ekkjum
úr fótgönguliðahlekkjum
er ég frjáls á maxidekkjum
fráleitt meir

ég þarf að losa mig við tattú fá mér annað
það sem bannað er jú bannað
en ekki brot nema það sé sannað
ég þarf að losa mig við tattú

það er mómentið sjálft frosið enginn filler
því fyrirtækið er þriller
enda funda ég með killer
það er mómentið sjálft frosið

forðum út ég gekk með gramm í vasa
andesfjallalofti grænna grasa
fylltust gímöld minna nasa
forðum út ég gekk

nú er ég á nesi þessu klín
vitiði klór er ekkert grín
en því geng ég um og skín
nú er ég á nesi

hér var það sem siggi breiðfjörð bjó
niðrí víkurkvos sér kró
en kaus að hafa þó
hér var það sem hann siggi bjó

sagður var hann átt hafa tvær í einu
líf er heillegra í hreinu
og því heilagt í ekki neinu
sagður átt hafa einar tvær

eiðis á þeim geigvænlega granda
engin skil minna eigin handa
greini þó á höfði reyni að standa
eiðis á mjög svo

það verða tíuþúsundplatnajól
enginn krókur engin ól
ekkert klifur upp á stól
það verða tíuþúsund

ég farga mér segi ég fari hún ekki í gull
þetta er sull útsvínaðbull
eins og sæmir engin ull
ég farga mér

lifandi heilt komst ég  gegnum kóla
en það dugir ekki að stóla
á þá stráka sem misnota njóla
lifandi

líkamslífræktaður upp úr bók
lífs má enginn komast úr kók-krassi
utan digru ankerist lók-hlassi
líkamslífræktaður hrókur í smók

minnst tíumilljónflóabitanótt
og sár getur verið ljótt
þó dýr sé lágvaxið og mjótt
minnst tíumiljónbitanótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband